KIẾN THỨC CRM

6 cách giúp đội ngủ kinh doanh của bạn sử dụng CRM hiệu quả hơn

Chúng ta đều biết CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, mà tất cả các công ty muốn phát triển đều biết yếu tố quan trọng nhất chính là khách hàng.
Nhưng không phải công ty nào cũng nhận ra giá trị thật sự của CRM và sử dụng nó một cách hiệu quả.
Theo nghiên cứu, CRM có thể giúp tăng doanh thu lên gần 30%, 34% năng suất bán hàng và đưa ra dự báo tình hình kinh doanh chính xác đến 42%.
Nghe thật tuyệt vời nhưng phải làm thế nào để đạt được những số liệu trên. Dưới đây sẽ

Top 10 Phần Mềm CRM "Tốt" Nhất Thị Trường Hiện Nay

Các doanh nghiệp đều rất muốn có thể duy trì và phát triển tốt trên thị trường. Để làm được điều này thì mấu chốt quan trọng là họ cần phải giữ được mối quan hệ bền vững với khách hàng. Vì vậy giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp đó là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM – Customer Relationship Management. (CRM là gì)
Chính vì vậy nên câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp thắc mắc là phần mềm crm nào tốt? Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ về Top 10 phần mềm CRM được đánh giá cao

4 Lý Do Bạn Chọn Phần Mềm SuiteCRM Của Chúng Tôi ?

Có cái nhìn 360 độ về khách hàng từ đó nhận biết được khách hàng của bạn bằng cách tạo ra 1 kho trung tâm lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cho phép bạn thu thập được những thông tin quan trọng mà bạn có thể sử dụng để tạo dựng và phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh

TẠI SAO CRM LẠI CẦN CHO CÁC CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN?

TẠI SAO CRM LẠI CẦN CHO CÁC CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN?
Chăm sóc và quản trị khách hàng chính là chìa khóa đi đến thành công trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, các công ty bất động sản lại đang tồn tại những vấn đề nhức nhối:
🌀 Bán quá nhiều dự án và nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng

TẠI SAO LÀ SuiteCRM ?

Tại sao là SuiteCRM ?
SuiteCRM là một nền tảng CRM hoàn toàn MIỄN PHÍ nhưng đầy đủ tính năng.
Các công ty trên toàn thế giới đang đầu tư vào các giải pháp CRM để nhận thức đầy đủ về nhu cầu của khách hàng của họ.

Hướng dẫn phân quyền trên SuiteCRM

Hướng dẫn phân quyền trên SuiteCRM
Trong quá trình triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp thông thường sẽ gặp phải vấn đề phân quyền cho nhân viên? Làm sao có thể phân quyền theo mô hình tổ chức của công ty một cách hợp lý nhất ? Thông thường bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như chúng ta không năm vững việc tổ chức và phân quyền cho người dùng.
Với phần mềm quản lý khách hàng - SuiteCRM bạn có thể phân quyền theo mô hình nhóm hoặc mô hình tổ chức của công ty một cách linh hoạt t

Đồng bộ email giao dịch của khách hàng với phần mềm CRM

Đồng bộ email giao dịch của khách hàng với phần mềm CRM Điểm hạn chế của chức năng gởi email cá nhân (email giao dịch của nhân viên với khách hàng) trên phần mềm SuiteCRM là chức năng này sử dụng cơ chế IMAP thay vì POP như các công cụ gởi email chuyên nghiệp khác (ví dụ Outlook, Gmail,…). Cho nên bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn các bạn đồng bộ email giao dịch của mình với khách hàng trên Outlook với phần mềm CRM thông qua Plugin “ SuiteCRM-Outlook-Plug-in”. Lưu ý Plug in chỉ hoạt động trên Outl

Top 15 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ (hoặc DNVVN*), tăng trưởng là điều mà họ luôn cần phải phấn đấu để đạt được. Tuy nhiên, kèm theo sự tăng trưởng này là nhu cầu về các kỹ năng tổ chức tốt hơn và các quy trình hợp lý hơn trong doanh nghiệp. Và đây là nơi một phần mềm CRM phát huy tốt nhất khả năng của nó và trở thành người bạn tốt nhất của bạn. Dưới đây là top 15 phần mềm CRM phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ:

CONTACT CENTER | CÁC GIẢI PHÁP

Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp có thể tham khảo một số giải pháp dưới đây để cải thiện hệ thống Contact Center của mình.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTACT CENTER

XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTACT CENTER Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển của hạ tầng và các dịch vụ viễn thông, nhu cầu về các trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam được đánh giá là rất có tiềm năng, xuất phát từ các nhà cung cấp dịch vụ, các ngân hàng, công ty bảo hiểm, đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

CONTACT CENTER | XU HƯỚNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI

Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) chuyên nghiệp. Đây được coi là một điểm nhấn quan trọng trong văn hoá doanh nghiệp và văn hoá chăm sóc khách hàng trong bối cảnh toàn cầu hoá.

ERP: GIẢI PHÁP VÀNG CHO DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH KHỦNG HOẢNG

Phần mềm quản lý nguồn lực hiệu quả dành cho khối doanh nghiệp - Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning - ERP) được đánh giá là công cụ hữu ích giúp doanh hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, phần mềm này càng chứng tỏ được tính hữu dụng của nó.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp lớn đã ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của phần mềm này trong quản lý khách hàng sẽ biết lý do tại sao doanh nghiệp lại tin chọn nó.
Phần mềm CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp lại sử dụng nhiều
Khách hàng ngày nay rất thông minh, họ luôn đặt ra các chỉ tiêu khác nhau đối với 1 sản phẩm. Nếu các doanh nghiệp không hiểu gì về nhu cầu của người dùng thì r

PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

Khi kể đến những phần mềm quản trị khách hàng, thì ắt hẳn sẽ thật sự thiếu sót, khi không nhắc đến phần mềm CRM. Đây được đánh giá như 1 chiếc đũa “thần kỳ”, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý hàng nghìn khách hàng 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.
Để hiểu hơn về phần mềm này, mời quý doanh nghiệp theo dõi bài viết: “10 Lợi ích thấy rõ khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp”. Qua bài viết này, sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu tường tận về phần mềm CRM.

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao?
Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những trải nghiệm khách hàng tiêu cực có thể tác động nhanh chóng đến việc kinh doanh của bạn như thế nào – và một dịch vụ khách hàng tốt quan trọng ra sao trong việc xây dựng nền tảng khách hàng thân quen. Tuy nhiên, nhiều công ty – từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến tổ chức doanh nghiệp – lại gặp thất bại trong việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực. Trên thực tế, theo báo cá

Phân quyền trên CRM | Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM / SugarCRM

Khi nói đến triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền.
Bạn luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng từ cấp quản trị --> cấp quản lý ---> cho đến nhân viên :
Dữ liệu khách hàng của công ty có bị mất hay không?
Dữ liệu của tôi (nhân viên) ai sẽ được thấy?
Tôi muốn dữ liệu của Vùng nào vùng đó thấy ?
Tôi muốn dữ liệu của chi nhánh nào chi nhánh đó thấy?
.... Và còn rất nhiều vấn đề liên quan đến việc phân quyền

Hiển thị từ 1 đến 20 (của 36 tin) | Trang hiện tại:  1  2 
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678