Sự khác biệt giữa CRM và phần mềm tự động hóa tiếp thị là gì? (P2)

Sự khác biệt giữa CRM và phần mềm tự động hóa tiếp thị là gì? (P2)

Phần mềm tự động hóa tiếp thị

Các hệ thống này cho phép bạn theo dõi các hoạt động hàng đầu của một khách hàng tiềm năng, bao gồm cả khi họ truy cập trang web của bạn, mở email, đọc blog của bạn hoặc điền vào biểu mẫu.

Các nhà tiếp thị thường sử dụng phần mềm tự động hóa tiếp thị để lên lịch và theo dõi các chiến dịch tiếp thị, đặc biệt là các chiến dịch email và thông tin liên lạc giữa doanh nghiệp với khách hàng.

 

    ***  Lợi ích của phần mềm tự động hóa tiếp thị bao gồm:

·        Khả năng phân đoạn khách hàng tiềm năng thành các danh sách gửi thư phù hợp dựa trên các tương tác trước đây của họ với công ty của bạn hoặc sở thích và sở thích của họ.

·        Chức năng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, cho phép bạn tự động gửi email được kích hoạt tại thời điểm mà một người quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch cho một loạt các email trong một chiến dịch nhỏ giọt, vì vậy công ty của bạn luôn giữ vị trí hàng đầu với các khách hàng tiềm năng.

·        Khi một chiến dịch kết thúc, hệ thống sẽ tạo ra các phân tích cho thấy chiến dịch đã thành công như thế nào.

Phần mềm tự động hóa tiếp thị giúp thúc đẩy khách hàng tiềm năng và sẵn sàng cho đội ngũ bán hàng của bạn. Khi khách hàng tiềm năng đã tiến xuống cuối kênh để trở thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện (và cuối cùng là khách hàng), đó là khi các công ty thường bắt đầu theo dõi các tương tác của họ thông qua CRM.

    ***  Dấu hiệu doanh nghiệp của bạn cần phần mềm tự động hóa tiếp thị:

·        Danh sách khách hàng của bạn đang trở nên quá lớn để quản lý thủ công. Bạn có đủ may mắn để có hàng ngàn liên hệ trong danh sách email của bạn? Thật tuyệt! Nhưng làm thế nào bạn xử lý tất cả các email? Bạn cần phần mềm tự động hóa tiếp thị để đảm bảo mỗi liên hệ đều trải qua các giai đoạn phù hợp của kênh tiếp thị của bạn để nuôi dưỡng họ thành một người dẫn đầu tốt cho nhóm bán hàng của bạn.

·        Danh sách khách hàng của bạn quá nhỏ. Nếu bạn cần cung cấp thêm khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của mình (và hãy đối mặt với nó, nhà tiếp thị nào không muốn tạo thêm khách hàng tiềm năng?) Sử dụng tự động hóa tiếp thị để đồng nhất hóa trải nghiệm tiếp cận của bạn là điều bắt buộc.

·        Bạn có nội dung tuyệt vời và không có cách nào để có được nó trước khách hàng của bạn. Bạn có một blog tuyệt vời hoặc nghiên cứu tuyệt vời mà bạn muốn khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy? Phần mềm tự động hóa tiếp thị có thể đưa nội dung của bạn đến trước đối tượng phù hợp, nhanh hơn. (tt)

Bình luận: Sự khác biệt giữa CRM và phần mềm tự động hóa tiếp thị là gì? (P2)

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678