KHO KIẾN THỨC CRM

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao?
Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những trải nghiệm khách hàng tiêu cực có thể tác động nhanh chóng đến việc kinh doanh của bạn như thế nào – và một dịch vụ khách hàng tốt quan trọng ra sao trong việc xây dựng nền tảng khách hàng thân quen. Tuy nhiên, nhiều công ty – từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến tổ chức doanh nghiệp – lại gặp thất bại trong việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực. Trên thực tế, theo báo cá

Phân quyền trên CRM | Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp

Khi nói đến triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền.
Bạn luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng từ cấp quản trị --> cấp quản lý ---> cho đến nhân viên :
Dữ liệu khách hàng của công ty có bị mất hay không?
Dữ liệu của tôi (nhân viên) ai sẽ được thấy?
Tôi muốn dữ liệu của Vùng nào vùng đó thấy ?
Tôi muốn dữ liệu của chi nhánh nào chi nhánh đó thấy?
.... Và còn rất nhiều vấn đề liên quan đến việc phân quyền

Tổng hợp sư khác biệt khi kết hợp Marketing Automation với CRM?

Có gì khác biệt khi kết hợp Marketing Automation với CRM (tổng hợp)? CRM – quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. Hay nói một cách khác đi, CRM chính là “cánh tay phải”, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu thập dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng mới tiềm năng, cùng với cơ hội có thể chuyển đổi thành khách mua hàng.

Sự khác biệt giữa CRM và phần mềm tự động hóa tiếp thị là gì? (P3)

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM lưu trữ thông tin bao gồm thời gian liên hệ là khách hàng, hồ sơ mua hàng trong quá khứ, ngày và ghi chú của bất kỳ cuộc trò chuyện điện thoại nào bạn có với một liên hệ, hồ sơ email gửi đến mà họ đã gửi cho nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng của bạn, và hơn thế nữa. ...

CRM cho ngành dịch Vụ Vận Chuyển.

Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tuy nhiên, nếu khách hàng của bạn không hài lòng, doanh số sẽ giảm và cuối cùng bạn có thể mất việc kinh doanh.

Lý do thất bại và thành công khi triển khai CRM

Có nhiều lý do dẫn đến sự thất bại của một dự án CRM. Ngay từ đầu, không thể có được một bức tranh trung thực, đẩy đủ về khách hàng nếu thiếu sự truyền đạt, chia sẻ thông tin giữa những người, bộ phận trong “chuỗi” quan hệ khách hàng.

Thời gian triển khai CRM mất bao lâu và dữ liều mà CRM cần phải thu thập ?

Một số nhà cung cấp cho biết “giải pháp” CRM của họ có thể được cài đặt và đi vào hoạt động chỉ trong phạm vi một tuần lễ. Tuy nhiên, những “giải pháp” này không hiệu quả về dài hạn vì nó không có khả cung cấp cho các nhà quản trị những thông tin tổng quan qua nhiều phân đoạn khách hàng khác nhau.

Quy trình hoạt động của CRM

Quy trình hoạt động của CRM: Nói về hoạt động của Phần mềm CRM thì có 5 điểm chính tạo thành 1 vòng tròng khép kín và khi bắt đầu thì chúng ta có thể bắt đầu từ bất kỳ điểm nào đều được ( Lưu ý là lấy khách hàng làm trung tâm ).

CRM là gì? | Mục đích của phần mềm CRM?

CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management - Quản trị quan hệ khách hàng. <\br> Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hiển thị từ 1 đến 19 (của 19 tin) | Trang hiện tại:  1 
tư vấn hanayukiChat Zalo
Tư vấn CRMChat Facebook
0911.536.678