KHO KIẾN THỨC CRM

CONTACT CENTER | CÁC GIẢI PHÁP

Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp có thể tham khảo một số giải pháp dưới đây để cải thiện hệ thống Contact Center của mình.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTACT CENTER

XÂY DỰNG HỆ THỐNG CONTACT CENTER Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển của hạ tầng và các dịch vụ viễn thông, nhu cầu về các trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam được đánh giá là rất có tiềm năng, xuất phát từ các nhà cung cấp dịch vụ, các ngân hàng, công ty bảo hiểm, đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

CONTACT CENTER | XU HƯỚNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI

Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) chuyên nghiệp. Đây được coi là một điểm nhấn quan trọng trong văn hoá doanh nghiệp và văn hoá chăm sóc khách hàng trong bối cảnh toàn cầu hoá.

ERP: GIẢI PHÁP VÀNG CHO DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH KHỦNG HOẢNG

Phần mềm quản lý nguồn lực hiệu quả dành cho khối doanh nghiệp - Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning - ERP) được đánh giá là công cụ hữu ích giúp doanh hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, phần mềm này càng chứng tỏ được tính hữu dụng của nó.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp lớn đã ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của phần mềm này trong quản lý khách hàng sẽ biết lý do tại sao doanh nghiệp lại tin chọn nó.
Phần mềm CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp lại sử dụng nhiều
Khách hàng ngày nay rất thông minh, họ luôn đặt ra các chỉ tiêu khác nhau đối với 1 sản phẩm. Nếu các doanh nghiệp không hiểu gì về nhu cầu của người dùng thì r

PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

Khi kể đến những phần mềm quản trị khách hàng, thì ắt hẳn sẽ thật sự thiếu sót, khi không nhắc đến phần mềm CRM. Đây được đánh giá như 1 chiếc đũa “thần kỳ”, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý hàng nghìn khách hàng 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.
Để hiểu hơn về phần mềm này, mời quý doanh nghiệp theo dõi bài viết: “10 Lợi ích thấy rõ khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp”. Qua bài viết này, sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu tường tận về phần mềm CRM.

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ra sao?
Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những trải nghiệm khách hàng tiêu cực có thể tác động nhanh chóng đến việc kinh doanh của bạn như thế nào – và một dịch vụ khách hàng tốt quan trọng ra sao trong việc xây dựng nền tảng khách hàng thân quen. Tuy nhiên, nhiều công ty – từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến tổ chức doanh nghiệp – lại gặp thất bại trong việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực. Trên thực tế, theo báo cá

Phân quyền trên CRM | Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp

Khi nói đến triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền.
Bạn luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng từ cấp quản trị --> cấp quản lý ---> cho đến nhân viên :
Dữ liệu khách hàng của công ty có bị mất hay không?
Dữ liệu của tôi (nhân viên) ai sẽ được thấy?
Tôi muốn dữ liệu của Vùng nào vùng đó thấy ?
Tôi muốn dữ liệu của chi nhánh nào chi nhánh đó thấy?
.... Và còn rất nhiều vấn đề liên quan đến việc phân quyền

Tổng hợp sư khác biệt khi kết hợp Marketing Automation với CRM?

Có gì khác biệt khi kết hợp Marketing Automation với CRM (tổng hợp)? CRM – quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. Hay nói một cách khác đi, CRM chính là “cánh tay phải”, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu thập dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng mới tiềm năng, cùng với cơ hội có thể chuyển đổi thành khách mua hàng.

Sự khác biệt giữa CRM và phần mềm tự động hóa tiếp thị là gì? (P3)

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM lưu trữ thông tin bao gồm thời gian liên hệ là khách hàng, hồ sơ mua hàng trong quá khứ, ngày và ghi chú của bất kỳ cuộc trò chuyện điện thoại nào bạn có với một liên hệ, hồ sơ email gửi đến mà họ đã gửi cho nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng của bạn, và hơn thế nữa. ...

CRM cho ngành dịch Vụ Vận Chuyển.

Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tuy nhiên, nếu khách hàng của bạn không hài lòng, doanh số sẽ giảm và cuối cùng bạn có thể mất việc kinh doanh.

Hiển thị từ 1 đến 20 (của 28 tin) | Trang hiện tại:  1  2 
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678