KHO KIẾN THỨC

Doanh nghiệp phải có chiến lược khi áp dụng CRM         Hiện có khá nhiều DN áp dụng CRM. Tuy nhiên, không phải DN nào cũng áp dụng thành công. Vậy, các doanh nghiệp cần có chiến lược khi  áp dụng CRM thành công ? Trong buổi thảo luận về chủ đề “CRM và Kinh …

1. Đầy đủ tính năng: Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử làm việc với khách hàng, quản lý các hoạt động liên quan đến khách hàng (cuộc hẹn, cuộc gọi, email), quản lý các chiến dịch marketing, quản lý khảo sát khách hàng (Servey), quản lý lịch làm việc cá nhân, làm việc …

Vì sao phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được triển khai ở nhiều công ty không đem lại hiệu quả? Cùng tìm hiểu về tư duy sai lầm trong triển khai hoạt động này. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay còn gọi là CRM đang là một công cụ được …

SuiteCRM là phần mềm mã nguồn mở nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Để cài đặt và sử dụng phần mềm SuiteCRM, vui lòng tham khảo thêm về yêu cầu hệ thống cho phần mềm này (System Requirement). Versions SuiteCRM 7.10.x I. SERVER (MÁY CHỦ)   1. Platform Linux, Unix, Mac OS:  Any version supporting PHP, …

  Với hầu hết các phần mềm dùng trong kinh doanh, dù là phần mềm tải về hay sử dụng lưu trữ đám mây, bạn sẽ dễ dàng xác định được tình huống kinh doanh và mức đầu tư tốt nhất. Nhưng với hệ thống CRM, vấn đề này phức tạp hơn rất nhiều. Phần …

SuiteCRM được thiết kế dạng modular – mô đun hóa, các chức năng của SuiteCRM được phân thành các mô đun độc lập về mặt kỹ thuật. Khi cần có thể ẩn, hiện ; cài đặt hoặc xóa cài đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng. SuiteCRM có thể tùy biến ở 2 mức độ …

1. ERP/CRM là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một giải pháp phần mềm chuyên hỗ trợ việc quản trị các hoạt động trong một doanh nghiệp, công ty, tập đoàn hay các tập đoàn đa quốc gia. Phần mềm ERP tích hợp tất cả các chi nhánh của công ty, các công ty con …

SuiteCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất thế giới hiện nay. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SuiteCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết …

Trả lời: Chúng ta không cần nhập lại danh sách khách hàng Vì SuiteCRM cung cấp khả năng import dữ liệu từ file Excel (.csv) hoặc file unicode text (.txt) (qua chức năng import của SuiteCRM). SuiteCRM không quan tâm tới định dạng của các file này (vd số lượng cột của file excel, tên cột…). File …

SugarForge là nơi những người phát triển Sugar hợp tác và tác ra các sản phẩm. SugarExchange là nơi mà người dùng Sugar trong đó bao gồm, quản trị hệ thống, chủ doanh nghiệp đi khám phá, tải về và mua bán các mở rộng, giao diện và ngôn ngữ cho Sugar.

Định nghĩa các đối tượng trên phần mềm CRM (phần 1). 1/Target (khách hàng mục tiêu): Là khách hàng mà công ty chưa biết đến họ và khách hàng cũng chưa biết đến công ty mình, nguồn khách hàng có thể là mua từ diễn đàn, từ 1 nguồn bất kỳ nào đó bằng file …

Ghi chú:   Các bước xử lý của chương trình   : Luồng dữ liệu đi trong hệ thống (Lead, Account, Contact,…): Tên các chức năng (module) tương ứng trên phần mềm CRM          

Doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống CRM? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi lần đầu tiên biết đến CRM. Các hệ thống CRM dùng cho doanh nghiệp (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) là một bộ quy trình và công cụ giúp các …

Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Đây chính là chìa khoá để thu hút …

(CRM Việt Nam) – Một CEO không nên quan tâm nhiều đến việc đánh giá chi tiết về một hệ thống CRM với các chức năng mới nhưng có 6 tiêu chí họ cần phải đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được. 1. Việc sử dụng thử nghiệm có thành công không? Nếu …

Hiện này có rất nhiều doanh nghiệp đang có ý định triển khai phần mềm CRM, tuy nhiên cái quan tâm lớn nhất của doanh nghiệp là những cầu hỏi tại sao phải triển khai phần mềm CRM? và triển khai như thế nào để mang lại hiệu quả?. Với hơn 10 năm kinh nghiệm …

CRM là phần mềm chỉ có 1 công năng duy nhất: là công cụ tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp, và thông qua 3 hoạt động chính Marketing, Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng (Customer Care) – ai cũng biết bạn muốn bán được sản phẩm cho khách hàng, bạn phải hiểu khách …

Excel đã và đang đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Nhưng sẽ thế nào nếu có một giải pháp còn toàn diện và ưu việt hơn xuất hiện? Excel với CRM – Từ Tốt đến Hoàn Hảo Excel là một phần mềm tốt, mọi Doanh nghiệp đều sử dụng: …

SuiteCRM, the open source CRM al-ternative to SugarCRM Professional Edition officially released      SuiteCRM (http://www.suitecrm.com), là bộ phần mềm thực sự nguồn mở thay thế cho SugarCRM. “Những người sử dụng đang có sẵn của SugarCRM Community Edition sẽ có khả năng nâng cấp lên SuiteCRM bằng việc sử dụng qui trình nâng cấp có …

Phần mềm CRM là gì? CRM quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả CRM = Customer Relationship Management. Là phần mềm quản lý quan hệ và chăm sóc khách hàng nói chung. Là một cách để xác định, thuyết phục và giữ chân khách hàng. Là một chiến lược kinh doanh của doanh …