CRM CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ

CRM CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ

Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải  

  • Bạn là nhà quản lý, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý nguồn khách hàng của mình.
  • Làm sao biết được việc marketing của bạn là hiệu quả ?
  • Làm sao biết được những cơ hội kinh doanh của bạn đang ở giai đoạn nào ?
  • Làm sao để chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất?
  • Làm sao để quản lý được nhân viên kinh doanh (ai đi đâu? làm gì?)
  • Làm sao để bạn có được những báo cáo tức thời để đưa ra các quyết định đúng đắn?
  • Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trữ trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc
  • Thông tin khách hàng bị trùng lắp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh
  • Thiếu các công cụ hỗ trợ báo cáo, thống kê
  • Dữ liệu khách hàng không được bảo mật
  • ....v.v.....Và còn rất nhiều vấn đề khó khăn khác......

Từ những vướng mắc và khó khăn trên chúng tôi đã xây dựng giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng SuiteCRM - Services để giúp bạn quản lý khách hàng của mình được hiệu quả hơn. Sự khác biệt của chúng tôi là giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất (All In One) thông qua tính năng quản lý "Lead Card View":

  • Qui trình quản lý khách hàng tiềm năng theo 4 bước: Mới, Đang Liên Hệ, Đã chuyển đổi, Phát Sinh Giao Dịch
  • Quản lý được các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Gởi Email, Gặp mặt, Gởi email báo giá.
  • Quản lý lên kế hoạch làm việc của nhân viên và cập nhật kết quả sau khi làm việc với khách hàng.
  • Quản lý được tổng số khách hàng tiềm năng mới, tổng số khách hàng đã liên hệ, tổng số khách hàng đã ký hợp đồng, tổng số khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Quản lý được các hoạt động của nhân viên theo thời gian: Đã gọi bao nhiêu cuộc, Đã gởi bao nhiêu Email, Đã gởi bao nhiêu email báo giá, Đã gặp mặt bao nhiêu lần
  • Dự đoán được doanh số ước tính các khách hàng tiềm năng đang có.
  • Theo dõi được khách hàng tiềm năng nào đã có những hoạt động chăm sóc (gọi điện, email, gởi email báo giá, gặp mặt)
  • Quản lý việc ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng sang ngừng chăm sóc –Dead)
  • Quản lý khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Cảnh báo những khách hàng đang bị complain (Đang có vụ việc cần xử lý và giải quyết)
  • Quản lý tiện ích:
    • Giao diện Responsive cho Mobile
    • Kéo thả để thay đổi tình trạng khách hàng tiềm năng (Mới, Đang liên hệ và Đã chuyển đổi)
    • Tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng khi kéo thả sang trạng thái đã chuyển đổi (Converted)
    • Sắp xếp khách hàng tiềm năng theo ngày tạo và theo doanh số (tăng dần hoặc giảm dần)
    • Tìm kiếm khách hàng theo nhiều tiêu chí (*):
      • Khách hàng tiềm năng: Tên, Tên công ty, phòng ban, địa chỉ, mô tả, mô tả trình trạng, nguồn khách hàng, mô tả nguồn khách hàng
      • Khách hàng: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Fax, mô tả, loại khách hàng, lĩnh vực

Một số hình ảnh tham khảo



 

 

 

 

Tham khảo thêm tính năng phần mềm quản lý khách hàng CRM của chúng tôi  tại đây

Vui lòng liên hệ ngay với để được tư vấn miễn phí về phần mềm 

Hotline: 0911 536 678 – (Duy Tran -Mr) Email: duy.tran@longphat.com.vn  

Rất hi vọng có cơ hội được hợp tác cùng quí khách!