Excel đã và đang đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Nhưng sẽ thế nào nếu có một giải pháp còn toàn diện và ưu việt hơn xuất hiện?

Excel-voi-crm-tu-tot-den-hoan-hao

Excel với CRM – Từ Tốt đến Hoàn Hảo

Excel là một phần mềm tốt, mọi Doanh nghiệp đều sử dụng: Từ những nhân viên công sở, kỹ sư bác sĩ cho tới cả giáo viên mầm non. Chúng được sử dụng như một công cụ tính toán, lập báo cáo, lập các kế hoạch hay thần thánh hơn là để quản lý dự án.

Excel là một phần mềm tốt và hữu ích; nhưng phần mềm CRM lại nâng tầm của việc quản lý Doanh nghiệp lên đến mức hoàn hảo.

  • CRM giúp những nhà quản lý có cái nhìn tổng thể về Doanh nghiệp của mình. Nó thay thế cho việc áp dụng KPI phức tạp mà 1 Doanh nghiệp có thể mất rất nhiều tháng mới xây dựng được. CRM kết nối các cấp lãnh đạo với nhân viên mọi lúc, mọi nơi.
  • CRM giúp cho mọi nhân viên từ kinh doanh, kế toán, … theo dõi và quản lý công việc của bản thân, tự động nhắc nhở tiến trình công việc. Không những thế mọi thông tin về Khách hàng được lưu trữ, bảo mật trong CRM. Sẽ không còn tình trạng vào 1 ngày đẹp trời, máy tính của bạn hỏng hóc và mất hết dữ liệu nữa.

Và trên hết, CRM khiến quá trình chốt Sale giảm đi nhanh chóng cũng như kết quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể.

Bạn hãy tưởng tượng mọi thông tin, yêu cầu của Khách hàng đều được ghi nhận lại để nghiên cứu; Mọi chiến dịch Marketing (Email, Sms) gửi trên CRM đến tay Khách hàng trong tích tắc hay như những cuộc gọi Tổng đài hiện toàn bộ thông tin Khách hàng sẽ khiến Doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp đến nhường nào.

 

NẾU … THÌ …

– Nếu nhiều người nói rằng Phần mềm CRM khó sử dụng và không cần thiết, thì bạn phải quay lại thời điểm 10 năm trước, khi dòng sản phẩm cảm ứng mang tên Iphone ra đời. Khi đó chúng ta đã quá quen thuộc với những bàn phím cứng, đặc biệt là bàn phím qwerty huyền thoại.

Giờ thì, hầu hết trong số chúng ta đang sở hữu một trong số những smartphone với công nghệ không còn xa lạ này.

Người xưa có câu: “Người đi mãi cũng thành đường, sắt mài mãi cũng thành kim

Bạn không định chờ hơn 10 năm nữa để kiểm chứng xu thế của CRM chứ?

 

– Nếu nói CRM là một khoản chi phí đắt đỏ thì chúng tôi nói đó là một khoản đầu tư hợp lý.

Chúng ta hãy làm một phép so sánh giữa việc đầu tư rẻ và đắt:

Rẻ > dễ quyết định mua > bạn hài lòng, sản phẩm được hỗ trợ bình thường >>> kết quả có thể tốt.

Người ta nghĩ đắt > Khó quyết định > Bạn trân trọng, sản phẩm được hỗ trợ hết mình >>> kết quả xuất sắc.

CRM là một khoản đầu tư hợp lý, nó tạo ra cho Doanh nghiệp nhiều tiền hơn, năng suất cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Nguồn: http://crmviet.vn