TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP SUITECRM

  SuiteCRM cho dịch vụ Với SuiteCRM bạn có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) để giao tiếp hiệu quả và có tổ chức với khách hàng của bạn và kết hợp với việc trả lời email tự động với mẫu email theo từng đặc thù của doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Sử dụng cộng cụ khảo sát khách hàng (Servey) về độ hài lòng về sản phẩm  và dịch vụ bạn cung cấp, sẽ giúp bạn đánh giá và hiểu khách hàng nhiều hơn từ đó giúp bạn cải tiến và năng cao dịch vụ của mình

Tất cả các phản hồi của khách hàng được lưu trữ toàn bộ vào CRM, cung cấp cho bạn 1 cái nhìn tổng quan về dịch vụ của mình cung cấp và từ đó có thể giúp bạn phát hiện ra những điểm mình cần phải cải thiện hơn về dịch vụ của mình.

 

 

 Hỗ trợ khách hàng dễ dàng Sử dụng chức năng quản lý vụ việc (Case) trong SuiteCRM để quản lý và phản hồi nhanh chóng các tương tác của khách hàng khi họ cần trợ giúp hoặc tư vấn. Hỗ trợ nhanh và dễ dàng hơn và từ đó giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy happy hơn.

 Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal) Cổng thông tin khách hàng giúp bạn quản lý toàn bộ vấn đề mà khách hàng gặp phải. Vấn đề hỗ trợ sẽ tự động chuyển cho người tiếp nhận nhanh chóng xử lý và phản hồi cho khách hàng. Khách hàng tự động nhận được thông báo tiếp nhận vấn đề và thông báo khi vấn đề đã được giải quyết ngay tức thời (thông qua email).

 Tiết kiệm thời gian Tạo mẫu email trả lời tự động cho khách hàng khi họ cần tư vấn hoặc phản ánh 1 vấn đề nào đó và tiết kiệm thời gian xử lý và phản hồi cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM LONG PHÁT

Đơn vị triển khai SuiteCRM ở Việt Nam

Để có thêm thông tin hoặc cần tư vấn (miễn phí), quý khách vui lòng liên hệ: 

Mobile: 0911 536 678 (Mr Duy) – Email: duy.tran@longphat.com.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa!