Top 15 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Top 15 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ (hoặc DNVVN*), tăng trưởng là điều mà họ luôn cần phải phấn đấu để đạt được. Tuy nhiên, kèm theo sự tăng trưởng này là nhu cầu về các kỹ năng tổ chức tốt hơn và các quy trình hợp lý hơn trong doanh nghiệp. Và đây là nơi một phần mềm CRM phát huy tốt nhất khả năng của nó và trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

Dưới đây là top 15 phần mềm CRM phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ:

 

1. Insightly

Insightly là một phần mềm quản lý khách hàng và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Insightly có giao diện người dùng rất dễ điều hướng và các tùy chọn tích hợp và tùy biến rất phong phú. Insightly cũng bao gồm các tính năng quản lý dự án khác nhau như quản lý và theo dõi nhiệm vụ. Nhược điểm: nó không cung cấp báo cáo hoặc bảng điều khiển tùy chỉnh và thực sự chỉ thuận tiện cho DNVVN.

Giá cả: Bắt đầu với $29/tháng.

Thông tin chi tiết: Insightly

2. Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ nhờ vào sự đa dạng trong các phiên bản được cung cấp. Zoho - so với Insightly - cung cấp nhiều hơn một chút về các tính năng bán hàng/tiếp thị. Nó cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi lượt truy cập trang web, chấm điểm khách hàng tiềm năng, tín hiệu bán hàng (với thông báo bật lên khi có khách hàng tiềm năng) và hơn thế nữa. Lưu ý: Hầu hết các tính năng nâng cao chỉ có trong phiên bản Professional và phiên bản Enterprise.

Giá cả: Phiên bản miễn phí, bản Standard ($12/tháng), bản Professional ($20/tháng), bản Enterprise ($35/tháng) và nhiều phiên bản khác.

Thông tin chi tiết: Zoho CRM

3. Hubspot CRM

HubSpot cung cấp phiên bản phần mềm CRM hoàn toàn miễn phí và khá phổ biến đối với các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm này bao gồm tất cả các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM, cho phép bạn theo dõi các hoạt động của công ty, bao gồm danh bạ và hồ sơ công ty, giao dịch theo dõi và chuyển nhượng, và quản lý tất cả dữ liệu đó trong một bảng điều khiển chi tiết (hiển thị cho tất cả các thành viên trong nhóm). Nếu bạn đã sử dụng phần mềm HubSpot Sales thì bạn cũng có thể sử dụng thêm phần mềm CRM này để tăng doanh số bán hàng trong công ty. Chưa kể, HubSpot còn cung cấp một số tùy chọn tích hợp với các ứng dụng phổ biến như SalesForce, Shopify và Microsoft Dynamics. 

Giá cả: Miễn phí.

Thông tin chi tiết: Hubspot

4. Salesforce

SalesForce có lẽ là một trong những phần mềm CRM lớn nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường. May mắn cho các doanh nghiệp nhỏ là, SalesForce cung cấp một phiên bản cơ bản có tên Lightning Essentials. Gói phiên bản này cung cấp cho người dùng một trình quản lý liên hệ nâng cao bao gồm tích hợp email và nhắc nhở theo dõi. Nó cũng bao gồm rất nhiều tùy chọn để tích hợp và tùy chỉnh.

Giá cả: Gói Lightning Essentials ($25/tháng/người dùng), gói Lightning Professional ($75/tháng/người dùng), và nhiều phiên bản khác.

Thông tin chi tiết: Salesforce

5. Agile CRM 

Agile CRM là một phần mềm CRM đặc biệt thú vị, bởi nó cung cấp rất nhiều tính năng kinh doanh lớn như các cuộc hẹn tùy chỉnh, tự động hóa tiếp thị bằng cách kéo và thả, và báo cáo qua email. Phần mềm này cũng hỗ trợ các widgets, plugins, tích hợp hỗ trợ API và hơn thế nữa. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí khá hạn chế về các tính năng được cung cấp.  

Giá cả: Miễn phí cho tối đa 10 người dùng hoặc chọn gói Starter ($14,99/người dùng/tháng).

Thông tin chi tiết: Agile CRM

6. Pipedrive

Pipedrive được biết đến như là một “phần mềm CRM cho các doanh nghiệp nhỏ nhưng có tham vọng lớn”. Nó được thiết kế để sắp xếp có tổ chức việc bán hàng của bạn, cho phép bạn kiểm soát các hoạt động bán hàng, cũng như giúp bạn lên kế hoạch trước để bạn có thể tập trung vào các việc quan trọng khác. Bạn có thể quản lý và theo dõi mọi thứ về giao dịch của mình để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và tăng khả năng thành công hơn. Với nền tảng của phần mềm, bạn có thể ứng dụng phương pháp bán hàng dựa trên hoạt động của khách hàng, sử dụng giao diện trực quan và đơn giản và hoàn toàn tự do tùy chỉnh phần mềm để phục vụ các nhu cầu cụ thể của bạn.

Giá cả: Phiên bản miễn phí, gói Silver ($15/người dùng/tháng), gói Gold ($29/người dùng/tháng) và gói Platinum ($59/người dùng/tháng).

Thông tin chi tiết: Pipedrive

7. Capsule CRM

Capsule CRM là một phần mềm đã xuất hiện khá lâu, từ năm 2008. Những năm gần đây, nó đã trở nên khá phổ biến. Đây là một phần mềm rất dễ sử dụng cho phép người dùng theo dõi các mối quan hệ và quy trình bán hàng. Chưa kể nó có thể được sử dụng trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Giao diện người dùng được chia thành năm nhóm: bảng điều khiển, nhân sự và tổ chức, quy trình bán hàng, lịch và nhiệm vụ và cuối cùng là các chú thích. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là nó cung cấp ít chức năng hơn về mặt chiến dịch và báo cáo.

Giá cả: Gói miễn phí (tối đa 2 người dùng) và gói Professional (£12/người dùng/tháng).

Thông tin chi tiết: Capsule CRM

8. OnePageCRM

Phần mềm CRM này dành cho những người dùng đang tìm kiếm một giải pháp CRM hoạt động dựa trên nhiệm vụ cụ thể. Người dùng có thể sử dụng chức năng 'Action Stream' được cá nhân hóa cho riêng họ để hiển thị trạng thái của tất cả các giao dịch và liên hệ nào nằm trong chuỗi nhiệm vụ của họ. Bạn có thể quản lý tất cả các tác vụ này thông qua hộp thư đến của mình hoặc bằng cách nhấp vào chính tác vụ đó. Công cụ này cũng có thể được tích hợp với một loạt các ứng dụng của bên thứ ba như email marketing, kế toán, giáo dục và hơn thế nữa.

Giá cả: £9,75/người dùng/tháng.

Thông tin chi tiết: OnePageCRM

9. Zendesk Sell

Zendesk Sell, tiền thân trước đây của nó là Base, là một phần mềm CRM lý tưởng cho các công ty muốn tùy chỉnh các quy trình bán hàng của họ. Người dùng có thể sử dụng giải pháp theo dõi bán hàng cho phép bạn tùy chỉnh các giai đoạn bán hàng. Bạn có thể thêm các chức năng như khách hàng tiềm năng, cộng tác viên và hồ sơ vào tất cả các giao dịch bán hàng của bạn trong phần Quy trình Bán hàng (Sales Pipeline). Zendesk Sell cũng cung cấp các báo cáo trực quan theo thời gian thực thông qua các mẫu có sẵn cũng như tích hợp với các mạng xã hội và các ứng dụng bên thứ ba khác như Zapier, MailChimp, Yesware và hơn thế nữa.  

Giá cả: Có bốn gói: Team ($19/người dùng/tháng), Professional ($49/người dùng/tháng), Enterprise ($99/người dùng/tháng) và Elite ($199/người dùng/tháng) dành cho các doanh nghiệp lớn.

Thông tin chi tiết: Zendesk Sell

10. Streak

Streak là một phần mềm CRM tuyệt vời dành cho những người chuyên sử dụng Gmail. Về mặt kỹ thuật, Streak là một plugin trình duyệt, nó rất phù hợp cho các nhóm nhỏ vì họ có thể làm việc trực tiếp ngay trên hộp thư đến Gmail của họ. Công cụ này giúp bạn dễ dàng theo dõi lượt xem, lên lịch gửi email và gửi email hàng loạt, cũng như tạo các chuỗi email riêng biệt phục vụ cho các nhóm khác nhau (ví dụ: bán hàng, nhân sự, hỗ trợ, v.v.).   

Giá cả: Bắt đầu từ $49/người dùng/tháng.

Thông tin chi tiết: Streak

11. ConvergeHub

ConvergeHub là một phần mềm CRM nền tảng đám mây rất phù hợp với DNVVN - đặc biệt giúp các doanh nghiệp này không phải đối phó với nhiều kho lưu trữ, mà là trên một nền tảng trung tâm. Ngoài ra, người dùng có thể lưu trữ danh sách liên lạc và thiết kế các chiến dịch cũng như quản lý tất cả các hoạt động bán hàng. ConvergeHub bao gồm các mô-đun tự động hóa tiếp thị và tự động tích hợp SalesForce.

Giá cả: Gồm gói Starter ($9/người dùng/tháng) và gói Premium ($59/người dùng/tháng).

Thông tin chi tiết: ConvergeHub

12. Apptivo

Apptivo có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CRM cung cấp cho bạn các giải pháp tùy chỉnh. Ứng dụng CRM nền tảng web này cung cấp cho người dùng các tính năng như theo dõi dự án, quản lý tài chính và quan hệ khách hàng. Phần mềm còn tương thích với các ứng dụng của Google, cho phép bạn chọn và sử dụng các chức năng mà doanh nghiệp của bạn thực sự cần. Chưa kể nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào thì dịch vụ khách hàng của phần mềm sẽ phản hồi rất nhanh.  

Giá cả: Bắt đầu từ miễn phí đến $20/người dùng/tháng. Phần mềm cũng cung cấp gói Enterprise (liên hệ để biết giá).

Thông tin chi tiết: Apptivo

13. vTiger CRM

vTiger là một phần mềm CRM tích hợp tất cả trong một dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Công cụ này cung cấp rất nhiều tính năng về tự động hóa bán hàng, email marketing và quản lý dự án/hàng tồn kho. Họ cũng cung cấp các biểu mẫu web-to-CRM để giúp người dùng nắm bắt thông tin liên hệ có liên quan cũng như ưu tiên thông tin đó. Thêm vào đó, tất cả các tính năng đã được cải thiện dựa trên phản hồi từ khách hàng của họ.

Giá cả: Tùy thuộc vào gói bạn chọn (Sales CRM, Help Desk hay All-In-One), nhưng giá có thể dao động từ miễn phí đến $30/người dùng/tháng.

Thông tin chi tiết: vTiger CRM

 

14. Nimble

Nimble CRM là một phần mềm CRM tuyệt vời dành cho những người muốn kết hợp danh bạ, email và các tương tác truyền thông xã hội (hoạt động tốt với Twitter) vào một nơi. Giao diện cũng rất dễ sử dụng bởi nó cung cấp cho người dùng một danh sách việc cần làm, hiển thị các giao dịch hàng đầu/quan trọng và hơn thế nữa. Nó còn có chức năng 'động cơ theo quy tắc' tuyệt vời, giúp Nimble dự đoán các liên hệ & hoạt động liên quan dựa trên hành vi người tiêu dùng. Người dùng có thể đặt lời nhắc Giữ liên lạc với một số khách hàng nhất định cũng như đánh dấu các liên lạc quan trọng để hỗ trợ cho việc kinh doanh.

Giá cả: Bắt đầu từ $9/người dùng/tháng đến $19/người dùng/tháng.  

Thông tin chi tiết: Nimble

15. SuiteCRM

SuiteCRM là một phần mềm CRM mã nguồn mở, dựa trên các công cụ và chức năng nó được trang bị, nó còn có thể phục vụ cho cả các doanh nghiệp lớn. Công cụ này hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong đó người dùng có thể tạo các mô hình quy trình kinh doanh của riêng mình cũng như tạo báo giá khách hàng theo khuôn mẫu, tạo mô hình quy trình bán hàng và thiết lập các hành động tự động. Lưu ý: một số tùy chọn tùy chỉnh phải đi kèm với một khoản phí bổ sung.  

Giá cả: Miễn phí.

Thông tin chi tiết: SuiteCRM

 

Để giúp người đọc có cái nhìn rõ hơn, dưới đây là bảng tổng hợp các tiêu chí cần có cho một phần mềm CRM dành cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như giá cả của chúng:

 

Tên phần mềm

Có thể tuỳ chỉnh

Tích hợp tốt với các công cụ khác

Nền tảng triển khai

Các thiết bị được hỗ trợ

Giá cả

Lưu trữ đám mây

Cài đặt tại chỗ

Giao diện lập trình ứng dụng mở (Open API)

Insightly

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Bắt đầu với $29/tháng

Zoho CRM

- Windows

- Linux

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Phiên bản miễn phí, bản Standard ($12/tháng), bản Professional ($20/tháng), bản Enterprise ($35/tháng) và nhiều phiên bản khác

Hubspot CRM

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

- Windows Mobile

Miễn phí

Salesforce

- Windows

- Linux

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Gói Lightning Essentials ($25/tháng/người dùng), gói Lightning Professional ($75/tháng/người dùng), và nhiều phiên bản khác

Agile CRM

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Miễn phí cho tối đa 10 người dùng hoặc chọn gói Starter ($14,99/người dùng/tháng)

Pipedrive

- Windows

- Linux

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Phiên bản miễn phí, gói Silver ($15/người dùng/tháng), gói Gold ($29/người dùng/tháng) và gói Platinum ($59/người dùng/tháng)

Capsule CRM

- Windows

- Linux

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

- Windows Mobile

Gói miễn phí (tối đa 2 người dùng) và gói Professional (£12/người dùng/tháng)

OnePageCRM

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

£9,75/người dùng/tháng

Zendesk Sell

- Android

- iPhone/iPad

- Nền tảng web

Có bốn gói, giá dao động từ $19/người dùng/tháng đến $99/người dùng/tháng, ngoài ra còn có gói dành cho các doanh nghiệp lớn ($199/người dùng/tháng)

Streak

- Windows

- Linux

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Bắt đầu từ $49/người dùng/tháng

ConvergeHub

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Gồm gói Starter ($9/người dùng/tháng) và gói Premium ($59/người dùng/tháng)

Apptivo

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

Bắt đầu từ miễn phí đến $20/người dùng/tháng. Phần mềm cũng cung cấp gói Enterprise (liên hệ để biết giá)

vTiger CRM

- Windows

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Tùy thuộc vào gói bạn chọn (Sales CRM, Help Desk hay All-In-One), nhưng giá có thể dao động từ miễn phí đến $35/người dùng/tháng

Nimble

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Bắt đầu từ $9/người dùng/tháng đến $19/người dùng/tháng

SuiteCRM

- Windows

- Linux

- Android

- iPhone/iPad

- Mac

- Nền tảng web

Miễn phí

 

 

Với những thông tin về các phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ được cung cấp ở trên, mong rằng các bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp về cả chi phí lẫn tính năng cho doanh nghiệp của mình.

 

Nguồn: mopinion. com

 

Bình luận: Top 15 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Các tin khác

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678