PHẦN MỀM CRM | TÍNH NĂNG QUẢN LÝ LEADCARD TRÊN CRM

PHẦN MỀM CRM | TÍNH NĂNG QUẢN LÝ LEADCARD TRÊN CRM

Trong quá trình triển khai phần mềm crm, giai đoạn đưa phần mềm vào sử dụng là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định việc thành công hay thất bại của dự án CRM. Một trong những yếu tố này chính là việc hướng dẫn người dùng cuối (end user) sử dụng phần mềm. Trãi qua rất nhiều dự án, chúng tôi nhận được rất nhiều các phản hồi từ phía người dùng khác nhau (nào là phần mềm khó sử dụng, phần mềm rối quá, tôi không biết bắt đầu từ đâu,...). Đa số vấn đề này xuất phát từ việc người dùng không hiểu rõ về chức năng phần mềm, người dùng thiếu tư duy về hệ thống, thói quen của người dùng hay xài excel nên ngại thay đổi,.... Từ đó khiến việc training cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn và tốn thời gian hướng dẫn đi hướng dẫn lại từ lúc bắt đầu cho đến lúc thành thạo nhất.

Nhằm tối ưu hóa phần mềm CRM và khắc phục các vấn đề trên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời tính năng quản lý LeadCard với qui trình Sales gồm 4 bước (Mới, Đang Liên Hệ, Đã Chuyển Đổi, Phát Sinh Giao Dịch) giúp người dùng quản lý và chăm sóc khách hàng của mình trên 1 màn hình duy nhất. Mô tả chi tiết của tính năng này như sau:

  • LeadCard là chức năng dùng để quản lý tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng (All In One) trong 1 màng hình duy nhất. Qui trình quản lý khách hàng tiềm năng theo 4 bước: Mới, Đang Liên Hệ, Đã chuyển đổi, Phát Sinh Giao Dịch
  • Quản lý được các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Gởi Email, Gặp mặt, Gởi email báo giá.
  • Quản lý lên kế hoạch làm việc của nhân viên và cập nhật kết quả sau khi làm việc với khách hàng.
  • Quản lý được tổng số khách hàng tiềm năng mới, tổng số khách hàng đã liên hệ, tổng số khách hàng đã chuyển đổi, tổng số khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Quản lý được các hoạt động của nhân viên theo thời gian: Đã gọi bao nhiêu cuộc, Đã gởi bao nhiêu Email, Đã gởi bao nhiêu email báo giá, Đã gặp mặt bao nhiêu lần
  • Dự đoán được doanh số ước tính các khách hàng tiềm năng đang có.
  • Theo dõi được khách hàng tiềm năng nào đã có những hoạt động chăm sóc (gọi điện, email, gởi email báo giá, gặp mặt)
  • Quản lý việc ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng sang ngừng chăm sóc –Dead)
  • Quản lý khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Cảnh báo những khách hàng đang bị complain (Đang có vụ việc cần xử lý và giải quyết)
  • Quản lý tiện ích:
    • Giao diện Responsive cho Mobile
    • Kéo thả để thay đổi tình trạng khách hàng tiềm năng (Mới, Đang liên hệ, Đã chuyển)
    • Tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng khi kéo thả sang trạng thái đã chuyển đổi (Converted)
    • Sắp xếp khách hàng tiềm năng theo ngày tạo và theo doanh số (tăng dần hoặc giảm dần) 
    • Bắt trùng khách hàng trong khi nhập theo số điện thoại.
  • Tìm kiếm khách hàng theo nhiều tiêu chí (*):
    • Khách hàng tiềm năng: Tên, Tên công ty, điện thoại văn phòng, điện thoại di động, phòng ban, địa chỉ, mô tả, mô tả tình trạng, nguồn, mô tả nguồn khách hàng
    • Khách hàng: Tên khách hàng, điện thoại văn phòng, điện thoại khác, địa chỉ, mô tả khách hàng, loại khách hàng, mã khách hàng, mã số thuế

 Một số  hình ảnh tham khảo tính năng quản lý LeadCard View

CRM_LeadCard_View

 

crm_detail_leadcard

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay hôm nay để có thể trãi nghiệm những tính năng mới của chúng tôi. DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

 

Bình luận: PHẦN MỀM CRM | TÍNH NĂNG QUẢN LÝ LEADCARD TRÊN CRM

Các tin khác

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678