PHẦN MỀM CRM | CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRIỂN KHAI

PHẦN MỀM CRM | CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRIỂN KHAI

PHẦN MỀM CRM | CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRIỂN KHAI

Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các yếu tố liên quan đến việc triển khai hệ thống CRM.

Công nghệ phát triển, áp dụng phần mềm CRM vào quản lý khách hàng là một xu hướng hot trên thị trường. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng thành công. Bởi vì phần mềm không phải là phải là "1 chiếc đũa thần" ngồi đó và thực hiện hết mọi việc, cần rất nhiều yếu tố bổ trợ từ phía doanh nghiệp mới có thể tối ưu hóa chức năng phần mềm. 4 yếu tố sau sẽ quyết định chính cho việc triển khai giải pháp CRM 


  QUI TRÌNH NGHIỆP VỤ

  CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG

  CƠ SỞ HẠ TẦNG (CÔNG NGHỆ)

  CON NGƯỜI

Bình luận: PHẦN MỀM CRM | CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRIỂN KHAI

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678