PHẦN MỀM CRM | CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN TRIỂN KHAI CRM | CẢI THIỆN QUI TRÌNH - NÂNG CAO HIỆU SUẤT

PHẦN MỀM CRM | CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN TRIỂN KHAI CRM | CẢI THIỆN QUI TRÌNH - NÂNG CAO HIỆU SUẤT

PHẦN MỀM CRM | CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN TRIỂN KHAI CRM | CẢI THIỆN QUI TRÌNH - NÂNG CAO HIỆU SUẤT

Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM

Khi doanh nghiệp đi vào hoạt động một trong những vấn đề mà các CEO quan tâm và luôn đưa ra các câu hỏi cho bản thân.

  • Phòng marketing của tôi đang hoạt động có hiệu quả không?
  • Phòng bán hàng của tôi đang hoạt động như thế nào?
  • Có cần phải tuyển thêm nhân viên kinh doanh hay không?
  • Khách hàng của tôi hiện có đang hài lòng với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi không?
  • Tôi cần làm gì để nâng cao sản phẩm – dịch vụ của mình ?,

Và còn rất nhiều câu hỏi khác?…...

Xoay quanh các vấn đề về khách hàng thì phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện các qui trình - giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên sau khi đưa vào áp dụng. Và sau đây là 4 qui trình cơ bản sẽ được cải thiện khi áp dụng CRM thành công

  QUI TRÌNH TIẾP THỊ (MARKETING)

  QUI TRÌNH BÁN HÀNG ( SALES)

  QUI TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  QUI TRÌNH QUẢN LÝ

 

 

Bình luận: PHẦN MỀM CRM | CÁC LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN TRIỂN KHAI CRM | CẢI THIỆN QUI TRÌNH - NÂNG CAO HIỆU SUẤT

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678