PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

Khi kể đến những phần mềm quản trị khách hàng, thì ắt hẳn sẽ thật sự thiếu sót, khi không nhắc đến phần mềm CRM. Đây được đánh giá như 1 chiếc đũa “thần kỳ”, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý hàng nghìn khách hàng 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.

Để hiểu hơn về phần mềm này, mời quý doanh nghiệp theo dõi bài viết: “10 Lợi ích thấy rõ khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp”. Qua bài viết này, sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu tường tận về phần mềm CRM.

Tổng quan về phần mềm quản trị quan hệ khách hàng crm

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, tạm dịch là quản trị quan hệ khách hàng. Đây được xem là 1 trong những phần mềm tối ưu nhất cho quản trị quan hệ khách hàng. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp lớn và tầm cỡ.

Chính sự nổi bật này, đã giúp cho nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn về phần mềm crm là gì. Sự quan tâm càng nồng nhiệt, thì chắc chắn sự đầu tư cho nó sẽ kỹ lưỡng và hoàn thiện hơn. Điều này đã được chứng minh, bởi hiện nay phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp.

10 Lợi ích thấy rõ khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Bằng những ưu điểm của mình, phần mềm quản lý khách hàng CRM đã và đang lấy được lòng tin và sự lựa chọn của quý doanh nghiệp. Dưới đây, sẽ là 10 Lợi ích thấy rõ khi lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp:

Cơ sở dữ liệu tập trung

Phần mềm CRM cho phép lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung. Giúp việc quản lý thông tin khách hàng, nhu cầu khách hàng và khai thác khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn. Bởi, mọi thông tin đều sẽ được truy xuất nhanh chóng, chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm CRM.

Khả năng lưu trữ lớn

Phần mềm quản lý khách hàng CRM có khả năng lưu trữ cực lớn. Giúp cho việc lưu trữ và quản lý khách hàng của doanh nghiệp được hiệu quả hơn, kể cả các doanh nghiệp tầm cỡ. Tuy nhiên, để đảm bảo được sự an toàn cho hệ thống, thì doanh nghiệp nhất định phải lựa chọn 1 địa chỉ lập trình uy tín nhất.

Tích hợp được nhiều chức năng

Các lập trình viên tài năng, có thể tích hợp được 1 phần mềm CRM với rất nhiều những chức năng khác nhau như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý tương tác khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý marketing, quản lý sản phẩm dịch vụ hay báo cáo thống kê….

Quản lý hiệu quả khách hàng

Đây cũng là một trong những lý do quan trọng, giúp phần mềm CRM được đánh giá là phần mềm crm tốt nhất hiện nay. Nhờ có CRM, mà doanh nghiệp có thể biết được ngày sinh, nhu cầu và sở thích… của khách hàng. Từ đó, có được chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. Giúp doanh nghiệp dành được sự ưu ái của khách hàng, từ đó góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

Định hướng chiến lược Marketing

Tính năng phần mềm CRM còn giúp cho doanh nghiệp có thể định hướng chiến lược Marketing của mình. Bởi, khi biết được nhu cầu và sở thích khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra các chương trình, các chiến lược kinh doanh dễ dàng hơn.

Tăng hiệu quả kinh doanh

Đương nhiên, một chiến lược marketing bài bản, đánh trúng tâm lý khách hàng, thì hiệu quả đạt được sẽ cao hơn. Từ đó, mà doanh thu của doanh nghiệp được cải thiện. Đây sẽ chính là “chìa khoá” thành công, mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Quản lý nhân viên trở nên đơn giản

CRM không chỉ là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mà nó còn có thể giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả. Nhờ nó, mà chủ doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi được tiến độ làm việc, hiệu quả công việc của nhân viên.

Tiết kiệm được thời gian và chi phí

Với CRM, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả mọi công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhân lực, thời gian và cả về chi phí. Đặc biệt, khi đã có 1 dịch vụ khách hàng hoàn hảo, cùng hệ thống quản lý bày bản, chắc chắn nguồn khách hàng sẽ được ổn định và mở rộng. Khi đó, kinh doanh chẳn những sẽ được hiệu quả, mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho quảng cáo để tìm kiếm khách hàng.

Nhân viên trong doanh nghiệp cũng dễ dàng làm việc hơn

Không chỉ là chủ doanh nghiệp và lãnh đạo, mà ngay cả các nhân viên cũng có nhiều lợi ích khi tham gia vào phần mềm CRM. Với phần mềm này, tập thể nhân viên của các doanh nghiệp, có thể chủ động quản lý công việc của mình, biết được việc nào cần thực hiện và việc nào đã thực hiện. Giúp công việc trở nên hiệu quả, nhanh chóng.

Tổng kết

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, phần mềm CRM là phần mềm thật sự “đa năng”. Nó giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp, trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng của mình. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp ngày càng ưu tiên chọn lựa CRM thay vì những phần mềm crm miễn phí tốt nhất với đầy rẫy rủi ro.

Nguồn: devteam.mobi

 

Bình luận: PHẦN MỀM CRM | 10 LỢI ÍCH THẤY RÕ KHI CHỌN LỰA CRM CHO DOANH NGHIỆP

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678