Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P2)

Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P2)

Trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Trong một cuộc khảo sát của IQ Quản lý khách hàng, gần 76% giám đốc điều hành và lãnh đạo quản lý khách hàng nghĩ rằng trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp của họ.

Ngày nay, theo Gartner, những con số này đã tăng lên và đã có 89% các công ty quyết tâm cạnh tranh chủ yếu dựa trên kinh nghiệm của khách hàng.

Khảo sát IQ kỹ thuật số của PwC, tuyên bố rằng 25% doanh nghiệp mong đợi các khoản đầu tư vào doanh nghiệp kỹ thuật số của họ sẽ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Thuyết phục chưa!

OK, thêm một thống kê để đóng đinh sự thống trị của trải nghiệm khách hàng.

Một nghiên cứu được Walker công bố rằng chỉ sau 2 năm, vào năm 2020 - trải nghiệm của khách hàng sẽ là điểm khác biệt hàng đầu khi đưa ra quyết định mua hàng, bỏ lại các tiêu chí như sản phẩm và giá cả.

Nghiên cứu của Walker hỏi về tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh của bạn?

Sống sót trong thời đại của khách hàng mới

Vậy, bạn phải làm gì để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng?

Bạn phải chủ động!

Điều này có nghĩa là dự đoán và phục vụ cho khách hàng nhu cầu hiện tại và tương lai. Để làm được điều đó, bạn cần đặt mình vào đôi giày của khách hàng và đi bộ một dặm với họ.

Một nghiên cứu của inContact tiết lộ rằng 87% người trưởng thành muốn được liên hệ chủ động bởi một tổ chức hoặc công ty.

May mắn thay, có công nghệ có sẵn để giúp bạn chủ động chấp nhận thử thách mang tên Khách hàng 2.0.

Và công nghệ tốt nhất trên thị trường là phần mềm CRM.

(Nguồn https://www.superoffice.com/blog/crm-customer-experience/)

Bình luận: Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P2)

Các tin khác

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678