Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P1)

Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P1)

 

Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, toàn bộ cuộc cách mạng của khách hàng đã được thực hiện. Không còn là giá cả hoặc sản phẩm là lý do tại sao khách hàng làm kinh doanh với bạn.

Hôm nay, nó có tất cả về trải nghiệm của khách hàng.

Để cạnh tranh, bạn cần phải vượt lên trên cả mong đợi và mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Nhưng bằng cách nào?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm bạn cung cấp cho khách hàng.

Bình minh mới của khách hàng

Khách hàng am hiểu công nghệ 2.0 liên quan đến tất cả mọi thứ kỹ thuật số, bắt đầu quá trình mua hàng trực tuyến của mình, chọn thực hiện tất cả nghiên cứu kỹ thuật số, tìm kiếm phản hồi thông qua phương tiện truyền thông xã hội và ưu tiên email cho các cuộc gọi điện thoại.

Trên thực tế, nghiên cứu của Pinpoint Market Research và Anderson Jones cho thấy 93% người mua bắt đầu quá trình mua hàng của họ bằng một tìm kiếm trên internet. Nhờ đó, họ có thể chọn sản phẩm, dịch vụ và thậm chí là người để kinh doanh.

Nhưng trên hết, Khách hàng 2.0 - muốn có một trải nghiệm!

Có dữ liệu của “LỚP” để sao lưu điều này, vì 86% người mua sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

 

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể điều chỉnh để đáp ứng sự mong đợi của một khách hàng khó tính như vậy?

(Nguồn https://www.superoffice.com/blog/crm-customer-experience/)

Bình luận: Cách sử dụng CRM để cải thiện Trải nghiệm khách hàng (P1)

Các tin khác

Gửi bình luận

Số điện thoại và email của bạn sẽ được ẩn danh. Các trường có bắt buộc được đánh dấu (*)
tư vấn hanayuki
Tư vấn CRM
0911.536.678